Skip navigation

        
                  
 มจำไม่ได้แน่ชัดว่าเราเลิกกันวันไหน 
                    ผมอยากจะจำแต่สิ่งที่ดีๆ ที่เราเคยมีให้กัน 
                                        และที่อยากจะบอกในตอนนี้ก็คือ  " 1ปีแล้ว…ที่เราเลิกกัน " 
 
  ฉันไม่อยากจะตอบคำถามที่เขาถามกัน  
  ว่าทำไมเธอไปจากฉันเพราะอะไร  
  รักมากมายใครๆ ก็รู้  
  ทำไมตอนสุดท้าย… ถึงได้เลิกกัน  

   พูดตรงๆ มันลืมไปแล้วไม่ได้สนใจ  
  หากมันเป็นเวลาเลวร้ายฉันไม่จำ 
  เลือกจะจำแค่เพียงเท่านี้ 
  วันเวลาที่ดีกับเธอเท่านั้น…  

   โฮ โว แต่ก่อนมีเธอใกล้ๆ สุขใจแค่ไหน… 
  แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉันพบกันที่ไหน 
  ถ้าหากเขาถามว่ารักเธอมากแค่ไหน… 
  คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ… 
  ถ้าอยากรู้ว่าทำไม นั่นแหละที่สิ่งที่ฉันจะตอบคำถาม 
  วันที่เธอเลิกไปฉันไม่อยากจำ 

  จะเก็บรอยยิ้มของเธอ จะเก็บเธอไว้ในใจ 
  จะจำว่าในครั้งหนึ่งเธอเคยรัก 
  จะเก็บความรักของเธอ จะเก็บเอาไว้อย่างนี้ 
  มันมีความหมายเหลือเกิน….โว….โฮว 

 
 
  อย่าถามว่าผมทำใจได้หรือยัง
 
  ให้รู้ไว้ว่า 
  ทุกครั้งที่จะหลับตานอน และทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา 
 
  ผมยังมีเค้าอยู่ร่ำไป 
 
  ฟลุ๊ค  นิก 
 
 
รู้แล้วใช่ไหม…ว่าผมรักแฟนแค่ไหน
 
 

13 Comments

  1.      ความทรงจำดีดี จะอยู่กับเราตลอดไป
     
     
     
                                    พี่แหยม

  2. อกหักเหมือนกันครับ เป็นกำลังใจให้
     
    เลิกเดือนกรกฎาเหมือนผมเลย แต่ของผมเพิ่งผ่านมา
     
    วันข้างหน้ายังมีอีกเยอะ

  3. รู้แล้วคร้าบบบ  แต่เราต้องเดินต่อข้างหน้าน่อ  เปิดใจตัวเองอย่ายึดติดมองไปรอบๆต้องมีซักคนที่รักเราโดยที่ไม่รู้ตัวแหละ เชื่อผมเต๊อะ สู้ๆอย่ายอมแพ้! แสวงหาความรักใหม่! :D

  4. อื้ม..มั่นคงดีจังนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ สำหรับวันต่อๆไปนะคะ
         
     
               ….กาลเวลานำทุกสิ่งทุกอย่าง ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา
                      แล้วเมื่อมันเดินทางไป มันก็นำทุกอย่าง จากเราไป….เช่นกัน
     
                                                                       หวังว่าชื่อเราคงไม่ทำให้เธอเศร้าลงไปอีกนะ
                                                                                            ^0^
                                                                                              Nikk
                                                                                   
                                

  5. เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ แจนเองค่ะ

  6. ลองมองหาความรักครั้งใหม่นะคะ
    มันยาก…ที่จะลืมความรัก แต่เราไม่จำเป็นต้องลืมนี่คะ
    ในเมื่อเราสามารถเลือกเก็บภาพความรู้สึกดีๆเอาไว้ได้
    ยากนะคะ…ถึงวันนี้เราเองก็ยังทำใจไม่ได้
    ยังลืมเค้าคนนั้นของเราไม่ได้เหมือนกัน
    แต่เราจะไม่บังคับให้ตัวเองลืมอีกแล้ว
    เพราะอย่างน้อย เราก็ยังได้เป็นเพื่อนกัน…
    หนึ่งปี…สองปี…หรือจะตลอดไป เราก็มีเค้าไว้ในความทรงจำได้นี่คะ
    ขอใหได้พบความรักใหม่ทีดีนะคะ โชคดีค่ะ…

  7. เค้าป่าวเอาเพลงฟลุ๊คมาน่ะ แต่เค้าชอบมากๆอ่ะเพลงนี้ -*-

  8. เราก็เพิ่งเลิกกะแฟนได่จ๊องวันง่ะ….ฟังเพลงนี้แล้วจีดดดดดดดดด
    อ่านสเปซคุณแล้วเห็นภาพเลย…….
     

  9. มีสิ่งอื่นที่จะต้องทำ มีคนอื่นที่จะต้องค้นหา มีเวลาที่หมุนไป พร้อมกับลมหายใจของเราเอง รักตัวเองมากๆนะค้า

  10. ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้าถ้าเรายังไม่ลืม…(จะเศร้ากว่านะถ้าเราลืมเรื่องราวดีของคนที่เรารักไปจนหมด)

  11. こんにちは
    thanks for your comment.
    your space is very nice.
    i like it and i shall be back again.
    (^^)v peace~

  12. ถ้าชีวิตยึดติดกับวิญญาณ
    แล้วความรักนั่นเล่า จะยึดติดกับซากหัวใจที่ยับเยินแหลกราญอย่างนั้นนะหรือ…
     
    เพราะความรักเป็นเพียงความรู้สึกหนึ่ง..
    มันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมา….. เพื่อประทังชีวิต …….
     
    อาจจะดูเหมือนพูดง่ายแต่ทำยาก
    ไม่จำเป็นต้องลบเลือนความทรงจำ
    เก็บไว้แต่สิ่งที่ดี ๆ อย่างที่พี่ทำนั่นและดีที่สุดแล้ว
    ชีวตคนเรามันก็ต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้า
     
    อาจมีใครซักคน รอที่จะได้เจอพี่อยู่ก็ได้ ใครจะรู้
     
     
     

  13. เวลาที่ได้รักใครมากๆ มีคนๆ นึง เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา มันมักจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอๆ แต่เมื่อไร ที่ขาดส่วนหนึ่งของชีวิตไปมันก็จะรู้สึกเหมือนว่า เราขาดอะไรไปอย่างนึง และคิดว่า ต่อไปเราจะไม่มีเค้าคอยอยู่ข้างๆเราอีกแล้ว เราจะอยู่ได้อย่างไร..
     
    ฉันก็คิดแบบนี้มาก่อนนะ  แต่ตอนนี้ คิดว่าตัวเองอยู่ได้ อยู่ได้ดีด้วย ถึงแม้จะเหงาเวลาที่ตื่นมาแล้วไม่มีใครอีกคนอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีอ้อมกอดที่อบอุ่น ..
     
    เพราะฉะนั้น .. จงจดจำความทรงจำที่ดีเหล่านั้น .. และเดินต่อไป .. ( มีอะไรให้ทำอีกมายมาย เนอะ ..!! )


ใส่ความเห็น

