Skip navigation

วันนั้นเป็นวันครับ  ผมก็เหงาๆตามประสาคนอกหัก 
ก็นึกถึงเพือ่นเก่าแก่ก็คือ ยายฝนหัว…(อุบาตไป) 
มันขายกำไลถักอยู่ที่ถนนคนเดินอะ  ก็เลยชอบไปนั่งกับมัน 
นอกจากจะทำให้ผมหายเหงาแล้ว ผมยังได้ดูสาวไปในตัวครับ
 
  
ระมาณ 3 ทุ่มอยู่ดีๆ ก็มี   คู่หนึ่ง
เค้าเอาลูก  ประมาณ 5 ตัวมาใส่ตระกร้า ส่งเสียงร้อง Meaw-Meaw  อยู่ข้างล๊อคที่ผมนั่ง 
ผมชอบแมวอยู่แล้วก็เลยเข้าไปถามว่าตัวละกี่บาท  สรุปว่าเค้าให้ฟรีครับ
เค้าเอามาแจกอะ  เพาะเค้าบอกว่าเค้าเลี้ยงไม่ไหว มันออกลูกติดกันมา 2 คอกแล้ว
ผมก็เลยรีบไปเลือกเลย เอาตัวนี้แหละ 3สี สวยงาม หางยาวเชียว  ยายฝนก็ใจดี ซื้อถุงผ้าให้ผมเอาใส่แมวกลับบ้าน
อิอิ ฉีแตกทันที
 
กลับมาถึงบ้าน อันดับแรกที่ผมทำก็คือ อาบน้ำให้มันครับ !!
เพราะเนื่องจาก ฉี่แตก+หมัด เยอะ  ไม่งั้นเอานอนด้วยไม่ได้แหง๋ๆ
 ไอ้เห็บเอ๊ย !!!
 
 
 
อนแรกๆ มีมี่จะผอมกระหร่องมาเลย  แต่ตอนนี้ได้ข้าวได้ปลา ก็อ้วนขึ้นมานิดนึง
ก็เล่นๆแล้วก็วิ่งไปกินข้าว แล้วก็เล่นต่อ แล้วก็ไปกินข้าว  เออนะ…ดูมัน  ดีเนอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก  
ตอนนี้เดือนนึงแล้วที่มีมี่เข้ามาเป็นสมาชิกของบ้าน  ก็อึ-ฉีได้เป็นที่ละ มันทำเป็นละครับ
แต่เผลอเปิดประตูไม่ได้นะ  คุณเธอวิ่งลงบ้านไปหาหญ้ากินเลย
แล้ว โบโบ้ ค้างคาว มอมแมม หมีน้อย  สหายทั้ง 4 รองาบบบบบบบบบบบบบบ  อยู่อะดิ   
 
 
 

2 Comments

  1. อืม น่ารักดีนะคะ น้องแมวอ่ะ.. :p

  2. มีมี่ของนายน่ารักมากๆเลยง่ะ..ดูตัวหยายๆๆดีนะ..ก้อระวังอย่าให้คุณน้องหมาของนายกัดหล่ะ…เราชอบแมวมากๆๆๆๆๆๆๆ..เราขอรูปมีมี่ไปรุปนึงนะ อิอิ


ใส่ความเห็น